Editors Choice

3/recent/post-list

Ad Code

[Hoàn Thành] Sakura Angel (15+) (Vietnamese Android + iOS Port)

Nhà sản xuất: Winged Cloud & Sekai Project 
Ngày phát hành: 16-1-2015
Độ dài: 2-10 hrs
Thể loại: Magic, Comedy,...
Trang chủ: http://store.steampowered.com/app/342380/

Nội dung:
Câu chuyện xoay quanh một nam sinh vốn có cuộc sống bình thường. Ngày nọ, một thứ sinh vật siêu nhiên bỗng nhiên xuất hiện và truy sát cậu. May mắn thay, cậu được hai cô gái tự nhận là "thiên thần bảo hộ" cứu mạng. Rút cuộc hai cô gái kia muốn gì ở cậu, và tại sao thế lực ma quỷ lại muốn lấy mạng cậu. Tất cả sẽ được giải đáp trong game.

Đây là bản dịch port từ engine RenPy sang phiên bản dành cho Android và iOS. Bản port có sử dụng bản dịch tiếng Việt của Buzplanet trans group, bản quyền gốc của Visual Novel thuộc về nhà sản xuất.
Các web khác leech bản Việt Hóa từ Hoshi, yêu cầu hãy để link download trỏ về website của bọn mình. Nhóm sẽ còn ra thêm rất nhiều bản update sửa lỗi, cập nhật tính năng cho các dự án đã hoàn thành. Nếu tải nguồn ở ngoài website, phiên bản cũ hơn trôi nổi trên mạng, Hoshi Translation sẽ từ chối yêu cầu hỗ trợ của các bạn.

Link download:
Android
iOS

Hướng dẫn cài đặt:
Với Android: Các bạn tải về và cài đặt file apk như bình thường, sau đó chạy ứng dụng ngoài màn hình.

Với iOS (chưa jailbreak): Các bạn cài file ipa bằng cách cắm vào máy tính và cài qua Cydia Impactor.
LƯU Ý: Các máy chưa jailbreak chỉ có thể chạy game trong vòng 7 ngày kể từ ngày cài đặt. Đây là hạn chế rất lớn của máy chưa jailbreak.
Với iOS (đã jailbreak): Yêu cầu máy cần cài đặt AppSync trên Cydia. Cài đặt file ipa bằng cách cắm vào máy tính và cài qua iTools.

Một số hình ảnh:





Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code