Editors Choice

3/recent/post-list

Ad Code

[Hoàn Thành][PC] Mirai no Kimi to Subete no Uta ni (15+)


Tên gốc: 未来のキミと、すべての歌に―
Nhà sản xuất: Supplement Time.
Ngày phát hành: 31-12-2007.
Độ dài: 2-10 hrs.
Thể loại: Kinetic Novel, Romance, Musical.
Nền tảng: PC, Android.
Dung lượng: 490 MB.

Nội dung:
Vào một đêm tiết trời lạnh giá của tháng 12, nhân vật chính tìm thấy một cô gái đang say giấc trên hè phố. Cậu ấy quyết định cưu mang cô gái. Nhưng cậu phát hiện ra cô gái ấy chính là một Vocaloid tên Miku.

Các web khác leech bản Việt Hóa từ Hoshi, yêu cầu hãy để link download trỏ về website của bọn mình. Nhóm sẽ còn ra thêm rất nhiều bản update sửa lỗi, cập nhật tính năng cho các dự án đã hoàn thành. Nếu tải nguồn ở ngoài website, phiên bản cũ hơn trôi nổi trên mạng, Hoshi Translation sẽ từ chối yêu cầu hỗ trợ của các bạn.

Nhóm mình sẽ chỉ cung cấp patch Việt hóa chứ không cho cả game với lý do tôn trọng bản quyền.
Do game này hiện không còn bán nữa nên nhóm up cả game luôn cho các bạn chơi được.


Các bạn download về,  sau đó cài nốt font là xong. Mở miku.exe lên để chơi.



Một số hình ảnh:



Đăng nhận xét

10 Nhận xét

  1. bị lỗi font chữ Thì fix như thế nào??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn cài font delta trong file nén khi download patch Việt về nhé

      Xóa
  2. cho hỏi bị lỗi font chữ thì fix như thế nào?

    Trả lờiXóa
  3. cài game như nào nhỉ mình chưa hiểu lắm

    Trả lờiXóa
  4. Mình chưa hiểu cách cài đặt game chỉ giúp mình với

    Trả lờiXóa
  5. Mình chưa hiểu cách cài đặt game chỉ giúp mình với

    Trả lờiXóa
  6. cách cài Việt Hóa : các bn install file font (delta) sau đó cut file .xp3 vô thư mục game. xong :p

    Trả lờiXóa
  7. cách cài Việt Hóa : các bn install file font (delta) sau đó cut file .xp3 vô thư mục game. xong :p

    Trả lờiXóa
  8. Cho thêm nhiều game cho Android đi ad

    Trả lờiXóa
  9. Lm sao để cài trên android

    Trả lờiXóa

Ad Code